Giải pháp giúp giới trẻ Việt Nam đạt được chiều cao 1m8 khi trưởng thành

Như đã biết chúng ta có thể thay đổi yếu tố di truyền bằng cách thay đổi các yếu tố ngoại cảnh để có thể phát triền chiều cao vượt trội, để làm được điều đó chúng tap cần có chế dộ dinh duong, thể thao và giấc ngủ khoa học.

Thế nhưng chúng ta thường quá chú trọng vào việc luyện tập thể thao mà không chú ý đến các yếu tố còn lại. Đây cũng là lý do tai sao chiều cao trung bình của thế hệ trẻ thua kém thanh niên các quốc gia Phương Tây gần 20cm và kém tới 7cm so với các Quốc gia Đông Nam Á còn lại.

Chế độ vận động tốt, nắm chắc 20% đạt chiều cao 1m8

Khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì bạn cần chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như xe đạp, bơi, đánh cầu…Đều quan trong là cần luyện tập đều đặn, đúng và đủ. Khi đáp ứng được những điều kiện trên thì chắc chắn bạn đã nắm trong tay 20% yếu tố quyết định chiều cao của cơ thể mình

Vẫn cần ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ

Như những bài viết trước đây chúng tôi từng chia sẽ khi ngủ là thời gian hormone tăng tưỡng trong cơ thể phát triển mạnh mẻ nhất đặc biệt từ 11h đêm tới 2h sáng, nếu đáp ứng được yếu tố này thì bạn đã có thêm 18% nhân tố quyết định chiều cao cho bản thân mình. Vì thế hãy cố gắn ngủ trước 10h30 tối để có chiều cao phát triển vượt trội nhé.

Hãy biết ăn gì để cao nhanh, khỏe mạnh

Những loại thức ăn và vitamin bạn cần tiêu thụ như canxi nano, vitamin D3, MK7. Canxi là thành phần chủ yếu của việc phát triển xương, thế nhưng để canxi vào đến xương cần có vitamin D vận chuyển vào máu, tiếp đến MK7 vận chuyển máu vào tận xương. Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ canxi khỏi những nơi nguy hiểm và đưa canxi đến những nơi cần thiết. Ngoài cũng cần bổ xung thêm kẽm nano, mangan, magie, silic…đặc biệt, ở độ tuổi dậy thì rất cần đến Chondroitin, giúp tăng lớp sụn tiếp hợp và từ đó giúp xương dài ra nhanh. Nếu muốn tăng cân nhanh hơn bạn có thể sử dụng thêm thuốc tăng chiều cao GH Creation, nhưng bạn cần chọn mua tại của hàng uy tìn để đảm bảo an toàn đáy nhé.